Sáng ngày 17/5/2019, nhằm chào mừng kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm – ĐHĐN đã tổ chức Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học năm học 2018 – 2019. Đây cũng là hoạt động thường niên được diễn ra với mục đích giúp sinh viên trang bị các kỹ năng và kiến thức cần thiết trong hoạt động sáng tạo khoa học và công nghệ. Đồng thời tạo dựng môi trường học thuật qua đó thúc đẩy niềm đam mê, nuôi dưỡng sáng tạo của sinh viên.

Tham dự Hội nghị về phía Nhà trường có PGS. TS. Lưu Trang – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS. Trần Xuân Bách – Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Quý Mười – Trưởng Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế, cùng với lãnh đạo các Khoa, Phòng và quý thầy cô giáo. Đặc biệt, hội nghị đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong Nhà trường.

Trong năm học 2018 – 2019, có hơn 160 đề tài nghiên cứu khoa học được đăng ký với hơn 300 sinh viên tham gia thực hiện, điều đó đã thể hiện được niềm đam mê, sáng tạo của các em trong nghiên cứu khoa học. Thông qua Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Khoa đã chọn ra các đề tài mang tính ứng dụng cao tham gia Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường, trong đó Khoa GDCT đóng góp một đề tài nghiên cứu khoa học rất thiết thực: “Vận dụng Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức vào xây dựng đạo đức công vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức ở thành phố Đà Nẵng hiện nay.” Đây là đề tài của nhóm sinh viên Văn Thị Cẩm Tiên và Lương Vĩnh Toàn (lớp 16SGC) thực hiện với sự hướng dẫn của TS. Vương Thị Bích Thủy và kết quả đã được Hội đồng trao giải Khuyến khích.

Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa cùng quý thầy cô và toàn thể các bạn sinh viên trong Khoa GDCT chúc mừng hai em.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội nghị và nhóm sinh viên Khoa GDCT tham gia bảo vệ đề tài của mình:

Nhóm sv Văn Thị Cẩm Tiên và Lương Vĩnh Toàn cùng cô Vương Thị Bích Thủy, người hướng dẫn làm đề tài của 2 em

Thầy Lưu Trang, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Hai em Tiên – Toàn thuyết trình bảo vệ đề tài NCKH của mình tại phòng A6-202

TS. Đinh Thị Phượng – Phó Trưởng Khoa phụ trách kiêm GVCN của hai em Tiên – Toàn

TS. Phạm Quý Mười – Trưởng Phòng KH và HTQT trao giải cho các nhóm sv

Tác giả: Thầy Nguyễn Văn Đông – GV Tổ LLCT