Hội thi Nghiệp vụ sư phạm 2023 là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 của sinh viên Khoá 21 Khoa Giáo dục chính trị. Hội thi là sân chơi để sinh viên trao dồi các kĩ năng, nâng cao nhận thức, góp phần bồi đắp tình yêu nghề nghiệp cho những giáo viên tương lai. Đồng thời, hoạt động này là dịp kết nối, giao lưu giữa các đơn vị trong Liên chi đoàn Khoa.

     Đến dự với Hội thi có các thầy cô Lãnh đạo, giảng viên khoa Giáo dục chính trị, đại diện các lớp sinh viên. Hội thi lần này có 5 phần thi: Màn chào hỏi; Thi viết bảng; Thiết kế giáo án điện tử; Tài năng sư phạm và Xử lí tình huống sư phạm. Mỗi đội tham gia mang đến những sắc màu riêng, để lại những ấn tượng đẹp cùng với những màn tranh tài gay cấn góp phần vào thành công chung của Hội thi năm nay.

    Kết quả chung cuộc: Đội hoa ngũ sắc giành giải nhất; giải nhì thuộc về Hoa hướng dương; đội Đoàn kết và Vượt khó đạt giải ba và khuyến khích; Ban tổ chức trao giải Ấn tượng Tài năng sư phạm  cho bạn Trần Thị Thanh Thuý chi đoàn 21SCD.

     Dưới đây là những hình ảnh đẹp về Hội thi  

Biên tập AXQ