ĐH Đà Nẵng công bố điểm sàn các trường, đơn vị thành viên năm 2022. Trong đó, điểm sàn xét tuyển các ngành của Khoa GDCT cụ thể như sau:
– Ngành GDCT: 19
– Ngành GDCD: 19
– Ngành GDTC: 12

ĐH Đà Nẵng quy định, điểm sàn (trừ các ngành thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên và các ngành thuộc Khoa Y Dược) là tổng điểm 3 môn của tổ hợp xét tuyển có nhân hệ số, quy về thang điểm 30, cộng với điểm ưu tiên khu vực, đối tượng.

Điểm sàn vào các ngành thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên (trừ các ngành Giáo dục Mầm non, Sư phạm Âm nhạc, Giáo dục Thể chất) và các ngành thuộc Khoa Y Dược là tổng điểm 3 môn của tổ hợp xét tuyển không nhân hệ số, cộng với điểm ưu tiên khu vực, đối tượng.

Điểm sàn đối với ngành Giáo dục Mầm non, Sư phạm Âm nhạc là điểm 1 môn thi THPT trong tổ hợp xét tuyển cộng với 1/3 điểm ưu tiên khu vực, đối tượng

Điểm sàn đối với ngành Giáo dục Thể chất là tổng điểm 2 môn thi THPT trong tổ hợp xét tuyển cộng với 2/3 điểm ưu tiên khu vực, đối tượng.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/diem-san-cac-truong-thanh-vien-dh-da-nang-2022-2045902.html?zarsrc=10&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo