STT |
Mã số |
Tên đề tài |
Chủ nhiệm |
Năm nghiệm thu |
1 |
T2017-03-09 | Nghiên cứu chương trình môn Chính trị tư tưởng ở Trung học phổ thông của Trung Quốc và những vấn đề đặt ra trong cải cách chương trình sách giáo khoa môn Giáo dục công dân của Việt Nam |
TS. Đinh Thị Phượng |
2017 |
2 |
T2017-03-04 | Xây dựng các chủ đề dạy học tích hợp phần nội dung công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong chương trình Giáo dục công dân lớp 11 |
ThS. Nguyễn Thị Hương |
2018 |
3 |
T.2018-KN-05 | Tư tưởng của Jacques Rousseau về mục tiêu giáo dục trong “Eemile hay là về giáo dục” | TS.Dương Đình Tùng |
2018 |
4 |
T2019-TN-05 | Vai trò của mẫu hình hệ tư tưởng trong công cuộc đổi mới của Việt Nam hiện nay | TS. Đinh Thị Phượng |
2019 |
5 |
T2019-KN-04 | Phát huy tính tích cực cho sinh viên trong dạy học TTHCM tại trường ĐHSP-ĐHĐN |
Nguyễn Duy Quý |
2019 |
6 |
T2020-KN-02 | Giải pháp nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về thu hồi đất nông nghiệp để phát triển kinh tế xã hội tại huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng |
Nguyễn Văn Đông |
2020 |
7 |
T2020-KN-04 | Biện pháp nâng cao giáo dục pháp luật trong môn GDCD lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực ở các trường THPT quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng |
Hồ Thanh Hải |
2020 |
8 |
T2020-KN-05 | Án lệ trong hệ thống pháp luật Common Law và Civil Law kinh nghiệm xây dựng và phát triển án lệ đối với hệ thống pháp luật VN hiện nay |
Nguyễn Thị Hoài Thương |
2020 |
9 |
T2021-KN-12 | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông thành phổ Đà Nẵng | Ths. Lê Thị Tuyết Mai |
2021 |