Sáng ngày 09/9/2022, Chi bộ Khoa Giáo dục Chính trị tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.
     Đại hội vinh dự được đón tiếp: đồng chí Bùi Bích Hạnh– Ủy viên BTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường.
      Chi bộ Khoa Giáo dục Chính trị hiện có 10 đảng viên. Nhiệm kỳ 2020 – 2022, Chi bộ đã lãnh đạo đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác, tận tụy với công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chi bộ đã thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác củng cố tổ chức và xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Chi bộ và các đảng viên đã tích cực hưởng ứng, tham gia và lan tỏa các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động an sinh xã hội…Chỉ đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng (Công đoàn Khoa; Liên chi đoàn sinh viên…) thực hiện, hoàn thành các mục tiêu đề ra. Chỉ đạo chính quyền làm tốt các nhiệm vụ trong kế hoạch công tác.
     Trên cơ sở thành quả đã đạt được trong thời gian qua, phân tích bối cảnh trong thời gian đến, Chi bộ xác định các chỉ tiêu chủ yếu trong nhiệm kỳ 2022-2025 trên tất cả các lĩnh vực công tác.
     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Bùi Bích Hạnh – Ủy viên BTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những thành tích Chi bộ Khoa Giáo dục Chính trị đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2022. Đồng thời đề nghị trong nhiệm kỳ 2022 – 2025, Chi bộ Khoa Giáo dục Chính trị tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm, có giải pháp khắc phục những tồn tại, tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ Khoa Giáo dục Chính trị.
     Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban Chi ủy, Bí thư, phó Bí thư nhiệm kỳ 2022-2025: đồng chí Đinh Thị Phượng: Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Đông: Phó Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Tùng: Chi ủy viên.

Tùng Nguyễn